Rượu ngoại xách tay macallan 18 năm

The Macallan dòng whisky đặc trưng trưởng thành trong các áo quan tôn-nơ gỗ sồi Tây Ban Nha chỉ mất khoảng ít ra là 18 năm, được khiến cho thủ công bằng hương vị đặc thù của Sherry trong khoảng Jerez, Tây Ban Nha . Điều này đạt được bắt mắt cổ điển cho Macallan , bằng hương vị khôn cùng phong phú với màu sắc của trái cây sấy khô , vị khói, cùng với hương chocolate cam.

Rượu Macallan 18 năm và tất cả điều bạn chưa biết

The Macallan 18 năm với 2 cái làm trong khoảng 2 cái gỗ ( Sherry Oak hoặc Fine Oak )

Nồng độ : 43%

Màu sắc : Màu gụ sáng ( Mahogany )

Mùi : hương vị phong phú của trái cây sấy khô , gừng , phảng phất hương cam quýt , vani cùng với quế .

Vòm mồm : Êm mượt dùng hương vị trái cây khô , chút hương cay, dùng hương thơm của đinh hương, cam cùng với khói gỗ .

Chấm dứt : tròn đầy cùng với kéo dài dùng hương vị ngọt nhẹ của kẹo toffee , trái cây khô , gừng cùng với nhẹ nhàng với hương lửa cay

Macallan được biết tới với phân phối single malt scotch có ích độc nhất . Đây là 1 số của whisky có lợi nhất mà bạn sở hữu thể sẽ hương vị và với nhiều biểu thức với để lựa chọn trong thương hiệu. Oak Mỹ và Sherry Oak bottlings flagships cùng với mang sẵn trong khuôn khổ khoảng trong khoảng 10 tới 30 năm. Đầu năm 2010, nhà sản xuất scotch công ty một sự kiện nếm ảo có tên " Tasting Macallan Lưu ý Công trình "và chỉ cần khoảng đó tôi đã mang thể nếm thử Oak 12 YO Sherry cùng với 15 Oak YO scotches Mỹ. Cả hai đều là các whisky ấn tượng và tất cả người cần là một yếu trong bất kỳ giỏi nếm scotch.

Điểm tốt

1 danh mục đầu tư scotch vẫn chưa được cho phép xuống.

nhắm nháp ly scotch mà bất cứ người nào cũng sở hữu thể thưởng thức.

Điểm yếu

không sở hữu.

Mô Tả

Scotch speyside mạch nha duy nhất độ tuổi giữa 10 cùng với 30 năm ở Tây Ban Nha sherry gỗ sồi cùng với các cỗ áo gỗ sồi Mỹ (sử dụng cùng với mới).
bán buôn khoảng (750ml chai): cỗ áo Sherry 55 12 Year Old, $ 80 Mỹ Oak 15 tuổi

43% ALC / lượng (86 với chứng)

Hướng dẫn , The Macallan 12 YO Sherry Oak và 15 Scotch Cash YO Mỹ Whisky

Tôi khám phá của whisky cung cấp bởi The Macallan, tôi càng muốn khám phá đa số danh mục đầu cơ. Thế nhưng giới thiệu trước nhất của tôi để tất cả Bộ sưu tập 1824 , 2 gần đây tôi đã nếm thử từ then chốt của chiếc chỉ là ngoạn mục. Tôi chưa sắm được 1 đóng chai rượu Macallan là bất cứ điều gì ít hơn so bằng cấp trên.

Trong tháng 3 năm 2010 Macallan đặt cùng 1 Dự án lưu ý nếm trên Twitter dùng SXSW tại Austin, Texas 12 tuổi sherry gỗ sồi cùng với năm 15 tuổi có lợi gỗ sồi ở phía trước của tất cả người uống của các những calibers. Thành quả phản ảnh ấn tượng của tôi cùng với duyệt y tweets, tôi tin rằng đây là các scotches mà bất cứ ai cũng với thể thưởng thức, vậy nhưng có 1 số tranh chấp như là có ích hơn. Một số người thích cay của cây sồi sherry khi mà các người khác ưa thích các đặc điểm tinh tế của gỗ sồi có lợi. Tôi sở hữu thể đi một trong hai cách thức và sẽ chọn 1 trong khác dựa vào tâm cảnh của thời điểm này bởi vì như thế mỗi vị trí của mình cùng với rõ ràng là khác nhau trong khoảng khác.

Tôi xoành xoạch mua thấy các quá trình lão hóa của tinh thần cá nhân thú vị cùng với trong tình huống này nó đề cập rất nhiều về các tính chất của hai chiếc whisky. Khuôn khổ Sherry Oak tuổi trong thùng gỗ sồi Tây Ban Nha có gỗ đã được sấy khô tại phía bắc cùng với phía nam của Tây Ban Nha trước khi sherry tuổi trong khoảng bên trong, sau đấy nó được gửi đến máy bác bỏ chứa sông Spey được tận dụng cho rượu whisky. Phạm vi Oak Mỹ áp dụng một số trong số này cộng một quan tài, nhưng cũng tận dụng tất cả hòm gỗ sồi Mỹ mới từ Kentucky và tận dụng hậu sự bourbon, và từ các tất cả cuộc hôn nhân của whisky thu được Maker Whisky của Macallan, Bob Dalgarno. Giả dụ các bạn với thể, tôi khuyến khích bạn đặt các đối tác hai "cây sồi" biểu thức tại bên cạnh vì như thế nó là 1 ví dụ lý tưởng của các thực hiện khác nhau lão hóa có thể giúp để tất cả gì là cơ bản scotch cộng.

Oak Sherry là nhẹ trong màu sắc cùng với hương vị kinh nghiệm đại quát hơn Oak Mỹ, thế nhưng nó là spicier đáng nhắc cùng với trong 1 từ, tôi sẽ gọi nó là 1 "sprighty" scotch. Oak Mỹ tối hơn, ấm hơn và, đại quát, 1 scotch tinh tế hơn. Là 1 trong tất cả tweet trong khoảng Công trình lưu ý nếm ám chỉ, bạn mang thể nếm được sự dị biệt trong ba năm. Không chỉ vậy, đó không hề là hoàn toàn công dùng bởi vì như thế, mang các bạn có thể nếm được tuổi nhưng nó cũng chính là gỗ sồi Mỹ mà các bạn được nếm trong Oak Mỹ. Ví như đây là phạm vi giữa tất cả chiếc này tôi chỉ có thể mường tượng cùng với kỳ vọng để có được 1 hương vị của các biểu thức cũ vì thế scotch đáng chú ý "trẻ" là đáng ngạc nhiên với 15 năm lẻ được thêm vào nó.