Rượu The Macallan Concept No.1

Rượu The Macallan Concept No.1

Kỷ niệm tất cả người sở hữu tầm nhìn toàn cầu với cách dám phá vỡ lẽ các bước sản xuất rượu whisky.

Một loạt phiên bản dừng nhằm suy tôn các người có tầm trông thế giới với cách dám phá vỡ lẽ các bước sản xuất rượu whisky. Khái niệm số 1 được lấy cảm hứng trong khoảng nghệ thuật siêu thực cùng với kết hợp những kỹ thuật cung cấp thông minh.

Xem thêm :

Phần trước nhất trong sê-ri, The Macallan Concept Number 1 kỷ niệm các người có tầm nhìn thế giới bằng cách thức dám phá tan vỡ quy trình cung cấp rượu whisky.

Dành riêng cho bán sỉ du lịch toàn cầu, Macallan Concept Number 1 được lấy cảm hứng trong khoảng nghệ thuật siêu thực cùng với liên kết tất cả phương pháp sản xuất thông minh để tạo ra một mẫu mạch nha mới thú vị.

Được tạo ra trong khoảng rượu whisky trưởng thành đầu tiên trong những áo quan gỗ sồi dày dạn cùng với sau đó trong 1 thời gian bằng nhau trong những săng ex-bourbon, mạch nha đơn này được chế tạo để khám phá sự trưởng thành một phương pháp mường tượng hơn.

Tri thức cùng với kỹ năng can hệ tới việc tạo nên mẫu mạch nha đơn táo bạo và đặc trưng này miêu tả sự cống hiến của Macallan, để theo đuổi sự lý tưởng và khiến cho những trải nghiệm mới. Nó cũng phản ánh cam kết vô song đối bằng việc làm chủ gỗ và tinh thần mà Macallan đã được biết tới nói kể từ nó được ra đời vào năm 1824.

Màu sắc : Hổ phách vàng

Hương vị : Kẹo bơ cứng butterscotch, dùng hạnh nhân, gia vị gừng và quế. Gợi ý của trái cây khô, cam quýt cùng với chuối xanh

Mùi vị : Cam và chanh ngọt với gia vị sồi mềm, trái cây tươi và gừng

Dư vị : làng nhàng ngọt, khô với gỗ sồi, trái cây và gừng chấm dứt