Rượu Macallan Gold 1824 Series

Macallan giá rẻ là sản phẩm bắt đầu trong Series 1824 của The Macallan. Được ra mắt vào năm 2012, Macallan Gold trưởng thành lên men trong các hậu sự gỗ Sherry Oak sở hữu tuổi đời trên 10 năm. Đây là một sản phẩm thay thế hơi tốt cho The Macallan 10 năm đã giới hạn cung cấp, trái ngược thì có giàu người đặt nghi vấn là vì sao Macallan Gold thay thế cho Macallan 10 năm nhưng lại với giá cao hơn gấp đôi Macallan 10 năm.

Thông tin về rượu Macallan Gold 1824 Series

đơn thuần lí giản về việc chi phí thì đó là chất lượng, tất cả các gì chúng tôi muốn lí giải đó là chất lượng. KhiMacallan 10 năm được trưởng thành trong khoảng tất cả thùng gỗ Fine Oak 10 năm thì Macallan Gold được dùng dòng gỗ Sherry oak với tuổi đời trên 10 năm ( trong khoảng 9-15 năm ), công thêm đấy Macallan Gold còn được tất cả bậc thầy về triết xuất tạo ra một Macallan Gold hương vị tươi trẻ như mùa xuân.

Lúc cho ra sản phẩm Macallan Gold trong cái sản phẩm 1824 này, chúng tôi cũng rất lo về sự bắt đầu của nó nên Hãng Macallan đã tham khảo ý kiến hơn 3000 người sành rượu ở Scotland. Điều đáng lo ngại của Hãng chẳng hề thái quá khi đây là sản phẩm nền móng cho một Series hoàn toàn mới trong lịch sử dày của Hãng Macallan, cùng với thành quả thu lại được đấy là hơn 1000 đơn hàng trên tổng số 5200 chai được bán ngay, một thành quả ngoài sức trông mong nhưng trên hết đó là chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm mới ngon hơn mới hơn những sản phẩm truyền thống nhưng lại không mất đi cái gốc.

Thật ra có rất nhiều thứ để nhắc về Macallan Gold, dù mới nhưng lại tạo ấn tượng trong khoảng lúc ban sơ. Nhiều người chúng tôi hỏi là sẽ bỏ ra sắp 100 USD để tậu 1 sản phẩm rượu tương đồng 10 năm chứ ? Cùng với giải đáp “Nếu đó là Macallan Gold thì kiên cố rồi, tôi sẽ không bao giờ nuối tiếc ” !

Ruou ngoai sai gon là một đơn vị phân phối rượu lâu đời ở Hà Nội. Chuyên các sản phẩm hàng hiệu như Johnnie Walker, Chivas Regal, The Macallan và các dòng Vodka trên toàn cầu. Hãy cộng chúng tôi thưởng thức cái Series 1824 của Macallan này cùng với trước tiên là Macallan Goldbạn nhé !

Macallan Gold bằng hương cam sau đó đến táo cùng với chấm dứt là 1 độ mượt của hương gỗ Sherry trong cuống họng, đấy là 1 trải nghiệm tuyệt vời khi chúng tôi thưởng thức Macallan Gold. Còn bạn? Hãy nhắc cho chúng tôi cảm giác của bạn lúc thưởng thức chai Macallan Gold lần đầu.

Macallan Gold 1824 Series sự bắt đầu cho Kỷ nguyên Single malt sang trọng nhất toàn cầu.