Địa điểm sắm rượu macallan tin cậy chất lượng ở tphcm

Là thị thành lớn nhất cả nước, lại mang mặt dùng cuộc sống khá cao, nên ý muốn tìm kiếm và sử dụng những chiếc rượu ngoại cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh hơi lớn, nhất là cái rượu nổi tiếng của xứ Scotland Macallan. Tuy nhiên, không hề người nào cũng biết nên tìm rượu macallan tại đô thị Hồ Chí Minh tại đâu hiệu quả nhất. Cùng Tìm hiểu kĩ hơn về nội dung này trong bài viết dưới đây.

Xem thêm các loại rượu macallanhttps://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/macallan

Vì sao Macallan lại được yêu thích?

Rượu Macallan thuộc sở hữu của tập đoàn Edrington Group, đã có mặt tại hơn 150 đất nước trên thế giới cùng với là một trong những cái rượu whisky được đam mê nhất bây giờ. Đây là chiếc rượu whisky mạch nha đơn đựng, được bác bỏ trong những lò tại thánh địa the Macallan, trưởng thành trong những hòm gỗ sồi Mỹ.

Quá trình sản xuất kéo dài cùng với cận trọng khiến cho màu sắc cũng như mùi vị của tất cả dòng rượu Macallan đạt tới độ tuyệt hảo, đặc thù bởi sự êm mượt, phảng phất một sự phức tạp khó nhận biết, đa chiều. Hơn thế nữa, sự pha trộn của gỗ sồi, tất cả loại trái cây, mạch nha cùng với thời gian kéo dài giàu năm giúp Macallan giữ được 1 màu sắc trùng hợp cực kỳ quyến rũ ngay cả khi đang nằm trong chai rượu.

Lịch sử hình thành rượu Macallan

Macallan hơn cả 1 nhãn hàng rượu whisky mà còn mang ý nghĩa mang trị giá lịch sử cùng với văn hóa vô cùng to. Địa điểm sản xuất rượu Macallan là thánh địa Macallan cũng đồng thời là nơi tại của vua Jim đệ nhất. Căn nhà mà ngài từng sống mang góc nhìn sang khu bác bỏ cất rượu Macallan, được xây dựng vào khoảng tất cả năm 1700.

Rượu Macallan còn được chưng đựng trong tất cả cột bác bỏ với đồng nhỏ nhắn, hình thù đặc trưng và luôn lôi cuốn sự hiếu kỳ của mọi người, từ đấy gom nhặt lại tất cả gì tinh túy nhất của xứ Macallan để tạo ra hương vị đặc trưng có một không hai trên đời.

1 điểm đặc trưng nữa giúp rượu Macallan nức danh cũng chính là phần chiết của rượu luôn là ngon nhất. Phần chiết là một lượng rượu được lấy ra trong khoảng tất cả cột đồng bác bỏ đựng, Macallan chỉ lấy khoảng 16% lượng rượu để đưa vào các săng gỗ sồi.

Những thùng gỗ sồi áp dụng để ủ rượu Macallan được làm hoàn toàn với tay chân và chỉ các hậu sự đạt buộc phải thì mới được dùng để ủ rượu.

Mua rượu macallan ở TPHCM hiệu quả chất lượng nhất hiện nay

Tất cả bậc thầy ủ rượu của nhà Macallan dành các thời kì cùng với tâm sức của mình để Nhìn vào cùng với tuyển lựa thời điểm phù hợp nhất, qua ấy mỗi quan tài rượu luôn đạt điểm 10 cho sự hoàn mỹ mới được đóng chai cùng với tới bằng người dùng.

Những mẫu rượu Macallan được mê say nhất hiện nay

Macallan 12 năm: Trải qua các bước phân phối kéo dài 12 năm, trưởng thành trong các quan tài gỗ sồi đến từ Tây Ban Nha, mang hương vị của những loại trái cây ngọt ngào, kết hợp cộng vị chocolate tinh tế khiến bất cứ ai cũng phải say mê.

Rượu macallan 12

Macallan 15 mất 15 năm dùng 3 công đoạn ủ ở 3 cỗ ván gỗ sồi khác nhau để tạo ra một hương vị tinh tế đặc biệt. Rượu Macallan với màu vàng hổ phách, hương vị phảng phất nét lãng nhân, mượt mà nhưng cũng hơi sâu sắc. Nhiều người sử dụng Macallan khiến cho điểm chuẩn của chất lượng để Nhận định tất cả chiếc rượu whisky khác.

Rượu macallan 15

Macallan 18 : về hình thức bên ngoài thì Macallan 18 sở hữu form dáng tương đối cổ điển, chai dáng tròn cùng với phình lớn ở phần dưới cổ chai. Trải qua hành trình 18 năm phát triển, Macallan 18 khiến cho 1 hương vị trưởng thành, hòa quyện giữa hương sherry, tất cả mẫu trái cây sấy khô, hạnh nhân, trong 1 màu vàng đậm trong suốt.

Rượu macallan 18

Macallan 21 : mẫu rượu này được ủ khoảng 21 năm trong những quan tài Tono khiến trong khoảng gỗ sồi. Có điểu, lại mang những 3 dòng thùng gỗ sồi tại 3 nơi khác nhau cùng nhau tạo ra hương vị cùng với màu sắc lôi cuốn của Macallan 21 dùng hương vị vanilia nhẹ nhõm, trái lạc tiên cùng với thoang thoảng mùi khói.

Rượu Macallan 21

Macallan 25 năm: Đây là sự cộng hưởng khôn xiết đặc thù của cam, lê, mật ong, caramen cộng thiết kế đẳng cấp sang trọng biến các nơi mà nó xuất hiện phát triển thành nhóc con và vượt trội hơn. Hằng năm, chỉ mang 1 số lượng rất nhỏ Macallan 25 được xuất kho và luôn nhận được vị trí cao nhất trong những cuộc thi đấu rượu quốc tế.

Rượu Macallan 25

Macallan 30 năm: Đây là loại rượu whisky huyền thoại mà bất cứ người sành rượu nào cũng muốn một lần trong đời được nếm thử. Rượu có màu hổ phách nhạt, mang hương vị khá phức tạp, kết tinh tinh túy của cả khu rừng hương liệu, lan tỏa hương thơm mạnh mẽ của macadamia, vani, gỗ đàn hương, cherry đen, được Nhận định là rất phẩm trong tất cả dòng rất phẩm.

Địa chỉ tậu rượu Macallan xịn tại TPHCM

Tại thành phố Hồ Chí Minh, để đạt được bất cứ mẫu rượu nào trong danh sách nhà Macallan chẳng phải việc tiện lợi, cần giàu thời kì chờ đợi cùng với một mẫu giá không gây nhỏ. Vì thế, những người sành rượu cần cẩn trọng lựa chọn sắm sản phẩm tại những dịch vụ uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong ngành phân phối rượu Macallan ở Hồ Chí Minh như Rượu Ngoại Sài Gòn để được sở hữu các chai rượu Macallan chất lượng bậc nhất. Để được trả lời kỹ càng về các chiếc Macallan thích hợp, quý khách có thể liên hệ để được bổ trợ kịp thời.