Giá rượu Macallan 12, 18, 21, 25 bao nhiêu tiền ở TPHCM

Rượu Macallan là một trong những nhãn hàng lừng danh toàn cầu được Nhận định cao cùng với được nhiều người gọi là cái Single Malt ngon nhất thế giới. Macallan trở thành một chuẩn khuôn phép đo cho tất cả sản phẩm rượu Whisky khác trên, khi thưởng thức loại rượu này bạn sẽ cảm nhận được tất cả hương vị tuyệt hảo dùng chi phí khác nhau tạo ra những cái rượu chất lượng bằng giá cực lôi cuốn. Giá rượu Macallan 12,18, 21, 25 giá khoảng bao nhiêu tại TPHCM cộng Đánh giá trong bài viết bữa nay nhé.

Sơ lược về tiểu sử dòng rượu Macallan

Nhãn hàng rượu Macallan được biết tới trong khoảng năm 1700 khơi nguồn tên gọi từ Easter Elchies House. Là 1 trong những trang viên điển hình xuất sắc của điền tran kiểu vùng cao nguyên cùng với là đặc thù lối kiến trúc của Scotland. Phát xuất trong khoảng những điền trang này đã cho có mặt trên thị trường những hương vị tuyệt hảo nhất nức danh trên toàn cầu hiện nay. Vào những màu thu hoạch tất cả cánh đồng lúa mạch dùng màu vàng óng sắc. Golden Promise Barley sở hữu tức thị lời hứa hẹn vàng là một trong tất cả dòng lúa mạch đặc biệt được trồng tại đây và mang đến các hương vị tuyệt hảo góp phần vào việc làm cho nên tiếng tăm của nhãn hàng Macallan nức danh toàn cầu ngày bữa nay.

Xem thêm những mẫu rượu macallanhttps://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/macallan

Với rất nhiều tác nhân đạt được cho hương vị của mẫu rượu Macallan và hậu sự gỗ chứa rượu trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Nhân tố trước tiên cũng chính là thánh địa Macallan trải qua nhiều năm vẫn đứng vững bên chiếc sông Spey trải qua khoảng nhiêu năm chịu sự tàn phá khắc nghiệt của thời kì đã phát triển thành tinh thần cùng với giá trị cốt lõi của Macallan. Cùng hương vị tuyệt hảo huyền bí được tạo ra bằng những hình thù độc đáo, nhỏ nhắn mang đến các hương vị mới và độc đáo cho rượu Macallan.

Giá các loại rượu macallan

Tất cả chất liệu được chọn lựa chu đáo cùng với phần chiết được chọn lựa ngon nhất cùng với được bác bỏ chứa bằng tất cả Kỹ thuật đã được gìn giữ lâu đời tạo nên những hương vị lý tưởng. Các cỗ ván rượu ủ được chọn lựa trong khoảng những thùng rượu gỗ sồi với tuổi thọ khá cao cùng với được khiến cho thủ công nhờ thế mà rượu Macallan với thể tạo ra các màu sắc và hương vị khác nhau cho tất cả dòng rượu của họ.

Chính Vì vậy mỗi chai rượu Macallan là 1 tuyệt phẩm đối dùng người cung ứng, bạn sở hữu thể yên tâm về chất lượng mà cái rượu này mang thể khiến cho cho bạn tất cả hương vị tuyệt hảo nhất.

Giá rượu Macallan 12 năm tuổi ở TPHCM

Với giàu dòng sản phẩm khác nhau đã giúp cho nhãn hiệu Macallan phát triển thành đa dạng và tiếp cận tới nhiều gu sở thích khác nhau của người uống. Trong đó bạn sở hữu thể thấy được sử nổi bật của chiếc rượu Macallan 12, là chiếc rượu Single Malt mạch nha phức cảm cùng với làm cho bất kì người nào trong chúng ta điều thõa mãn dùng hương vị của mẫu rượu này. Được ủ trong tất cả quan tài gỗ sồi mang nguồn gốc trong khoảng Tây Ban Nha, rượu có hương vị của vị cam, trái cây khô, sô cô la cùng với một tẹo vị khói đem đến cho bạn những hương vị tuyệt hảo nhất lúc thưởng thức.

Xem ngay rượu macallan 12 : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/ruou-macallan-12-nam.html

Rượu macallan 12

Giá rượu Macallan 12 năm hiện nay khoảng một.470.000 VNĐ, nồng độ khoảng 40%, chai 750ml.

Rượu Macallan 18 năm giá giá khoảng bao nhiêu

Rượu Macallan 18 là mẫu rượu single malt huyền thoại được ủ trưởng thành trong khoảng tất cả loại rượu mang độ tuổi ít nhất 18 năm trong 1 sự kết hợp độc đáo của tất cả quan tài gỗ sồi đặc trưng. Cỗ áo gỗ sồi Tây Ban Nha bằng hương vị của sherry kết hợp và áo quan gỗ sồi Mỹ với cả hương vị của sherry và bourbon, tạo nên cho chúng ta 1 cảm giác vô cùng trót lọt, tinh tế và phức tạp.

Xem thêm rượu macallan 18 năm : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/ruou-macallan-18-nam.html

Rượu macallan 18

Giá rượu Macallan 18 hiện nay khoảng 5.100.000VNĐ, nồng độ 43% với màu gụ sáng cực gợi cảm.

Giá rượu Macallan 21 bao nhiêu tiền

Rượu Macallan 21 sẽ cho ta thưởng thức những hương vị thơm ngọt, của kem đàn hương lê, rượu trong rượu tinh tế. Hương vị ngọt ngào, cay nhẹ và sấy khô một phương pháp tao nhã. 1 Ít nước giới thiệu 1 hương vị cay ban sơ cho hương thơm và một tí chua để tạo hương vị kích thích cho người thưởng thức.

Xem thêm rượu macallan 21 : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/ruou-macallan-21.html

Rượu macallan 21

Giá rượu Macallan 21 hiện nay khoảng chai 700ml là 10.300.000VNĐ nồng độ cồn 43%.

Giá rượu Macallan 25 năm giá bao nhiêu

Rượu Macallan 25 là một trong các cái rượu Whisky đáng kinh ngạc nhất toàn cầu bây giờ. Nó nhận được 100 điểm trên thang 100, 1 Phân tích hiệu quả từ Trung tâm kiểm tra đồ uống của Chicago, 1999 cùng với cũng nhận được giải vàng tại cuộc thi ý thức quốc tế.

Xem chi tiết rượu macallan 25 fine oak : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/ruou-macallan-25-fine-oak.html

Rượu macallan 25 fine oak

Giá rượu Macallan 25 chai 700ml có giá 27.000.000VNĐ, nồng độ 43%.