Các điều bạn chưa biết về rượu Macallan

Mới đây, Rượu Macallan còn gọi là rượu Single Malt ngon nhất thế giới, nó tiếp tục là chuẩn mực mà qua đó những mẫu rượu whisky khác được đánh giá

Rượu Macallan là một trong các loại rượu Whisky cùng với đánh giá cao nhất thế giới.

Danh tiếng có một không hai này được vun đắp trên cơ sở cam kết của các bậc thầy chế tác rượu mạnh và săng gỗ. Họ là những nghệ nhân đích thực cùng với chẳng thể thiếu đối dùng danh tiếng rượu Macallan nhắc tính từ lúc nhãn hàng này ra đời.

Tìm hiểu về các loại rượu macallan cao cấp tại đây : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/macallan

Việc tìm kiếm sự hiệu quả một cách đầy nhiệt huyết của tất cả bậc thầy này đã đảm bảo chất lượng ổn định của nhãn hàng rượu Macallan từ năm 1824. Bây giờ ông Bod Dalgarno, người khiến cho rượu Macallan và ông George Espie người cung cấp tất cả hậu sự cho rượu Macallan là hiện thân của tận tụy cùng với tối ưu nghề nghiệp được tích lũy và phát triển.

Rượu macallan 12

Sáu tuyệt chiêu tạo nên chất lượng rượu Maccallan

Nền móng tạo nên rượu Macallan cùng với quan tài gỗ chứa rượu đấy là sáu bí quyết của rượu Macallan. Những tác nhân duy nhất kếp hợp lại tạo cho rượu Macallan trở nên đặc trưng.

Thứ nhất: Thánh địa Macallan. Căn nhà thời vua Jim đệ nhất, căn nhà phía đông Elchies nhìn sang khu chưng đựng rượu Macallan ở Speyside Scotland được xây dựng vào năm 1700 là thánh địa của rượu Macallan.

Thứ hai: tất cả cột bác cất rượu huyền bí. Những cột chưng cất rượu bằng đồng nhỏ nhắn với hình thù độc đáo cùng với luôn khiêu gợi sự hiếu kỳ của rượu Macallan giúp thu gom được tất cả hương vị mới nhất, độc đáo nhất của Macallan.

Thư ba: phần chiết ngon nhất. Phần chiết là lượng rượu chiết ra trong khoảng tất cả cột đồng bác bỏ đựng, rượu Macallan chọn lấy phân đoạn ngon nhất. Chỉ 16% tinh túy nhất được lựa chọn đưa vào tất cả cỗ áo gỗ sồi

Thứ tư : các cỗ áo gỗ sồi đặc trưng ứng dụng để ủ rượu. Mỗi hậu sự gỗ sồi ủ rượu phải được sản xuất tay chân và phải được chọn lọc chu đáo. Nguyên tắc không thay đôi trong việc lựa chọn cỗ áo gỗ sồi đặc biệt này tuân thủ nghiêm ngặt giúp tạo nên không ít màu sắc cùng với mùi vị đặc biệt khác nhau cho các những mẫu rượu Macallan.

Thứ năm : màu sắc của rượu Macallan thiên nhiên. Đối bằng Macallan, màu của rượu phải thật đột nhiên. Màu của rượu Macallanlà sự hòa quyện giữa rượu và gỗ sồi, điều đó được minh chứng qua hàng loạt sản phẩm của rượu Macallan.
.
Thứ sáu : không rượu nào sánh dùng rượu Macallan. Bậc thầy bác bỏ đựng rượu Macallan, Bob Dalgarno, luôn để mắt và Quan sát chăm chút các cỗ áo rượu đang trong các giai đoạn ủ cùng với chọn đúng thời điểm khi, mỗi thùng ủ phải có được điểm chín mùi hiệu quả để đóng chai.

Chính nghệ thuật tối ưu trong việc liên kết giữa rượu và gỗ sồi tạo nên chất lượng xuất sắc của rượu Macallan, mẫu rượu whiskyngon nhất toàn cầu.

Rượu macallan Amber

Xuất xứ của rượu Macallan Sherry Oak

Sang trọng của Macallan Sherry Oak được hình thành từ nguồn gốc vô tiền khoáng hậu của nó. Quá trình bác bỏ chứa được giám sát chặc chẻ của những bậc thầy Macallan về chưng chứa rượu và chế tác những hậu sự gỗ sồi.

Xem rượu macallan 25 Sherry Oak tại : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/ruou-macallan-25-sherry.html

Macallan Sherry Oak được ủ đặc thù trong áo quan gỗ sồi Tây Ban Nha, những cây gỗ sồi phải trải qua hành trình dài để phát triển thành áo quan chứa rượu. Từ tất cả thân gỗ đó, những thanh gỗ sồi được chế tạo tay chân ở vùng Candiz của Tây Ban Nha, nơi mà truyền thống đốt gỗ trước đây làm cho thay đổi đặc tính hóa học của gỗ cùng với bổ sung vào đó thành phần rất quan trọng trong quá trình ủ rượu.

Các cỗ áo này chưa chuyển sang Scotland ngay mà trước hết ứng dụng để ủ rượu chát làm cho từ nho của vùng Jerez Tây ban Nha và rượu Sherry lâu năm. Sau rốt là để nắng gió trong vòng 2 năm. Và sau đó tất cả hậu sự gỗ này mới đến được vùng cung ứng rượu Macallan.

Ở đây người ta thao tác ủ rượu và rượu mới bác bỏ chứa sẽ chín dần trong tất cả áo quan gỗ cùng với chuyển thành dòng rượu Single Malt đặc trưng, màu sắc phong phú, gợi lên hương vị trái cây khô và hơi vị cay.

Hãy truy cập vào websitehttps://ruoungoaixachtaycaocap.com để được biết thêm chi tiết về các loại rượu ngoại khác nhé