Lịch sử hình thành rượu Chivas mới cập nhật

Với một chặng tuyến đường dài lịch sử, những hãng rượu hàng đầu không phải chỉ vài năm hay vài chục năm gây dựng được nhãn hàng như hiện tại. Chất lượng càng ngày càng được tăng dùng trình độ khoa học phương pháp khiến giá trị của các thương hiệu như Chivas Regal ngày càng lớn to hơn. Điểm bước lịch sử với trị giá thương hiệu của Chivas

Tất cả mốc thời gian đáng nhớ của rượu chivas

Năm 1801 – bắt đầu khơi nguồn cảm hứng

Vào mở đầu những năm 1801 khi này anh em nhà chivas đã khai trương bách hoá đầu tiên chuyên về kinh doanh các chiếc thực phẩm , đây cũng là nền tảng kiên cố cho những thành công vang dội sau này , bởi gian hàng này nối kết dùng việc phân phối thực phẩm cùng với thức uống có ích nhất từ mọi ngõ ngỏng trên toàn cầu . Cũng bắt nguồn trong khoảng đây anh em nhà chivas đã để lại tiếng vang đến toàn thế giới bằng danh hiệu là dịch vụ thực phẩm cũng như những cái thức uống chứa cồn sở hữu chất lượng bậc nhất trên toàn cầu.

Các Năm 1840 – những bước đầu vững mạnh đi lên .

Năm 1843 – sự nổi danh của anh em nhà chivas khi này được lan truyền khắp nơi , cũng vì như thế sự bảo đảm hiệu quả về chất lượng nên nữ vương vitoria đã trao cho 2 anh em jonh cùng với jame vinh dự quyền sản xuất thực phẩm, rượu cho các gia đình tới trong khoảng hoàng thất . Vào thời khắc đầu những năm 1840 chính là lúc khởi đầu cho công việc kên men loại scotch whisky tuyệt vời trong chính tầng hầm của họ. Mười năm sau tức là năm 1850 đây cũng là thời khắc họ xác định, tìm kiếm chuẩn xác nhất được hướng đi cũng như tự mở cho bản thân thời cơ bằng phương pháp không ngừng nỗ lực, thông minh ra tất cả loại whisky để khiến vừa lòng tất cả quý khách của họ . Sự liên kết giữa whisky thuần chất cùng với single malt đã xây dựng thương hiệu với tên gọi là ” blend scotch whisky” nó với hương vị êm , uyển chuyển hơn .

Các Năm 1860 – Chính thức được xác nhận .

các phấn đấu của anh em nhà chivas được đền đáp xứng đáng, sự thông minh của họ ” blend scotch whisky” chính thức được công nhận bởi chính quyền ở spirit act.

Tất cả Năm 1880 – Trên đà phát triển .

Dịch bọ ăn rễ nho hoành hành phá tan những cáng đồng nho tại pháp lấy đi tất cả thành phần ủ rượu có ích nhất cũng vì thế đại dịch năm 1880 này mà những nhà sản xuất, sản xuất rượu chát hoàn toàn bị tê liệt Vậy nên những khách hàng ham mê rượu chát đề xuất tậu cho bản thân 1 dòng rượu phù thống nhất để thay thế và họ đã tìm đến chivas, với thể kể đại dịch này cũng góp phần như 1 B- đệm cho thành công hiện tại của thương hiệu .

Năm 1909 – Nâng tầm đẳng cấp .

Chivas regal được có mặt trên thị trường năm 1909 lúc này đây là loại whisky cao cấp nhất toàn cầu , sản phẩm sang trọng dành cho thị trấn hội thượng lưu ở hải phận phía đông nước mỹ này đã nghiễm nhiên giành được giải thưởng quốc tế trước nhất. Nhưng ko may chiến tranh toàn cầu lần thứ nhất nổ lên khiến cho mọi thứ đảo lộn, luật cấm bán, nấu rượu xây dựng thương hiệu khiến cho chivas 25 năm tiêu biến và phát triển thành 1 món đồ quý thảng hoặc mà những như sưu tầm rượu truy lùng .

Năm 1950 – thời trang cổ điển nối kết dùng tân tiến .

Chivas 12 năm được xây dựng thương hiệu , mỗi chai rượu này đều được ủ trong khoảng thời gian ít ra là 12 năm, chivas đã thành công cho lần trở lại và đề lại dấu ấn cũng như giữ lại được vong linh , khẩu vị vốn mang của nó .

1960 – phát triển thành tượng trưng sáng giá cho ngành nghề cung cấp rượu .

Nhờ hương vị êm dịu, ngọt ngào cùng sự kết hợp hoàn hảo mà chivas regal dễ dàng chiếm được vô khối trái tim của những người sành rượu trên toàn toàn cầu . Đồng thời được hộ trợ bởi tờ báo người new york mà chivas đã trở thành nhãn hiệu toàn cầu .

1997 – Dấu ấn đổi mới .

Nhờ sự sáng tạo, đôi tay thần kỳ của bậc thầy pha chế colin scott mà chivas 18 năm thành lập và giành được nhiều giải thưởng. Cái rượu chivas 18 này với hương vị biệt lập nhưng vẫn giữ được sự tinh tế , đậm đà truyền thống .

2001 – Kỷ nguyên mới, chất lượng mới .

Tập đoàn pernod richard đã tìm lại nhãn hàng chivas regal năm 2001 tuy rằng thay đổi chủ sở hữu thương hiệu nhưng thời trang cũng như chất lượng hương vị vẫn được giữ nguyên lành có đậm dấu ấn của bậc thầy pha chế, cũng như người cha đẻ đại tài colin scott người đã duy trì khát vẳng của anh em nhà chivas mãi mãi trường tồn .

2007 – Sự hồi sinh của một huyền thoại .

Chivas 25 năm được sản xuất bằng số lượng sở hữu hạn cùng với được ra mắt theo bước chân của loại rượu tiền nhiệm ngày trước , dòng rượu này xứng đáng để chờ đợi và truy lùng .
cùng với cho tới hiện tại Pernord Richar vẫn đại diện cho Chivas regal cung ứng mặt hàng rượu cao cấp này trên toàn thế giới, có lẽ sự liên kết giữa 2 người không lồ này sẽ lại là 1 bước ngoặt lịch sử bên lâu cho Chivas regal kéo dài trong vài trăm năm tới ? Giá trị của Chivas đã nằm ngoài mức nhãn hiệu khi mà nó càng ngày càng phát triển thành chiếc sản phẩm người nào cũng nghĩ tới khi chọn 1 cái đồ uống sở hữu cồn. Hãy chúc mừng cho Chivas regal kể riêng và cho Pernord Richar nói chung trường tồn để đưa đến người sử dụng các sản phẩm chất lượng cao nhất, làm vừa lòng toàn thể mọi người chỉ cần khoảng tới.

Xem tất cả các loại rượu chivas tại https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/chivas