Rượu Johnnie Walker Double Black

Rượu Johnnie Walker Double Black cùng với các điều bạn chưa biết

Johnnie Walker Double Black là sự bổ sung mới nhất cho gia đình Johnnie Walker Scotch whisky. Đó là trước đây chỉ với tại các cửa hàng miễn thuế thế giới, nhưng nó chỉ được phát hành trong một thời kì khắc phục, thị trường đại chúng.

Double Black bắt đầu bằng những cái Black Label, và trong khoảng ấy, nó cho biết thêm mẫu mạch nha peatier cùng với mạch nha trong thùng gỗ sồi cháy thành than không ít tuổi - kết quả là một đơn vị smokier hơn so bằng bản gốc. Cùng với trong khi Black Label được trong 12 năm tuổi, Johnnie Walker Double Black sở hữu ko có Con số tuổi.

Xem chi tiết tại : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/ruou-johnnie-walker-double-black.html

khoang mũi, Double Black cung cấp mùi hương của các dòng trái cây khói than bùn, gỗ sồi và khô. Nhấp 1 ngụm cùng với thấy khói bay lên, cộng thêm một số chút trái cây nhiệt đới dễ chịu vanilla, và gia vị. Nó hoàn toàn với thể uống được, bằng một mouthfeel dễ tính và kết thúc khô, nhưng đấy là một tẹo nặng tay trên sồi, bằng cực nhiều char đến phê chuẩn.

Rượu Johnnie Walker Double Black

Johnnie Walker Double Black kiên cố là ko thay thế cho whisky Islay than bùn như Laphroaig hoặc Bowmore , nhưng nó phải lôi cuốn người ngưỡng mộ của Johnnie Walker đang tìm kiếm 1 whisky với một số khói than bùn vừa phải. Ấy là khác nhau, đủ trong khoảng người anh em họ Black Label của nó để bảo đảm lấy chiếc, nhưng ko vì khác nhau để xa lánh uống của bản gốc. Điều đấy nhắc rằng, của nó tương thêm tên cùng với kiếm tìm hơn hương vị mang thể dẫn tới 1 số sự mất đi cho nhãn hàng.

Tổng quát về Rượu Johnnie Walker Double Black

Thống kê:
- 40% cồn theo thể tích
- $ 80 ( giá tậu ở tất cả bản địa )

Johnnie Walker Double Black Diageo bữa nay ban bố sự ra mắt thể nghiệm của 1 biến thể sang trọng mới của Johnnie Walker - Black Label Johnnie Walker Double Black. Đây là một phiên bản peatier Johnnie Walker Black Label và nó sẽ được rà soát bởi Diageo trong bán lẻ du hý thế giới.

Johnnie Walker Double Black sẽ được phát hành vào cuối tháng này tại các shop trường bay được điều hành bởi Beirut Duty Free, Dubai Duty Free, DFS Singapore, International Shoppes Duty Free, King Power International và Nuance, ở Bangkok, Dubai, Beirut, JFK, Singapore cùng với Sydney phi trường quốc tế.

thí điểm sẽ kéo dài cho đến tháng sáu sẽ được hỗ trợ trong shop trưng bày và lấy chiếc.

Whisky đã được tạo ra Black Label như 1 kế hoạch chi tiết cùng với thêm giàu peated mạch nha cùng với một số tuổi trong hòm gỗ sồi cháy sâu sắc.

Giám đốc nhãn hiệu toàn cầu David Gates nói: "Lãi suất trong những loại rượu whisky của Scotland tiếp tục được cao cùng với chúng tôi tin rằng người sử dụng muốn khám phá các khuôn khổ rộng lớn của kinh nghiệm hương vị mà một thương hiệu như Johnnie Walker sở hữu thể cung cấp".

Johnnie Walker Double Black một lít chai Johnnie Walker Double Black sẽ được bán lẻ ở 1 phí bảo hiểm giá 15-20% Johnnie Walker Black Label mặc dù nó không có lệnh Tuổi.

lúc Diageo được hỏi liệu họ với đợi mong bất kỳ kháng chiến của người tiêu dùng chống lại việc kém một tuyên bố tuổi trên Double Black, Gates trả lời: "Bởi vì như thế sự trông chờ của các gì bạn sẽ nhận được như vậy rõ ràng thiết lập từ gói - và khi bạn nếm nó, cung cấp - nó ko bao giờ đến trong nghiên cứu.

"Chúng tôi nghiên cứu nó tương đối rộng rãi ở châu Á cùng với Mỹ La tinh, ví dụ - cùng với chúng tôi nhận thấy tự tin Tuổi tuyên bố là một mối bận lòng thương mại hơn so với 1 người dùng đại quát."

Rượu Johnnie Walker Double Black

nếu rà soát hoạt động, sau đó những gì?

"Giả định của chúng tôi là nó sẽ thành công và chúng tôi sẽ sau đấy (sau khi phiên tòa) hy vọng sẽ tung ra trong phần còn lại của bán sỉ du lịch," Gates trả lời.

"Vào thời điểm đấy, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định liệu với làm cho việc rộng hơn so dùng kênh bán buôn du lịch là một kênh độc quyền.

"Tuy nhiên, một trong các động lực sắm tìm to trong môi trường du lịch bán lẻ là họ đang kiếm tìm những thứ trong bán lẻ du lịch mà họ chẳng thể sắm tại thị phần trong nước.

"Đó là một cái trông sâu sắc rất mạnh mẽ cho chúng tôi Chính vì thế, tại thời khắc này, chúng tôi cảm thấy cực tha hồ hạn chế nó để đi du hý bán lẻ ... Chúng tôi chỉ muốn xem những gì sẽ xảy ra về doanh số tiêu thụ trong sáu phi trường này.

"Sẽ sở hữu một số cannibalisation kèm theo nhưng chúng tôi nghĩ rằng sẽ mang một số tiền tương đối cải thiện doanh thu là có lợi, bằng tất cả người chọn lựa để tậu Double Black thay vì như thế 1 sản phẩm của đối thủ khó khăn hoặc, 1 trong mỗi. Rõ ràng 1 trong mỗi sẽ là đáng yêu. &Quot;

Xem thêm tất cả các loại rượu johnnie walker : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/johnnie-walker

trong khi đóng gói trong chai thủy tinh 1 màu xám đặc biệt khói màu để phản ánh hương vị khói, Double Black giữ lại những nguyên nhân thương hiệu với tính biểu tượng của whisky Johnnie Walker: chai vuông quen thuộc cùng với nhãn dốc.
Nơi tìm sản phẩm Johnnie Walker Online