Rượu Chivas là ra sao, xuất xứ chất lượng của rượu whisky chivas?

Rượu ngoại Chivas 38 years old tự hào bằng hương vị phong phú mà sang trọng chỉ tới từ chất lượng tốt nhất, pha trộn từ những chiếc rượu nhập khẩu được chọn lựa tỉ mỉ dùng hương vị phong phú cùng với mạnh mẽ.

Chivas 38

Một số thông tin mà bạn chưa biết về rượu chivas

Trong nhiều thế kỉ , “hòn đá định mệnh” – Stone Of Destiny luôn là biểu trưng của quyền lực , nó đóng vai trò quan yếu trong tất cả buổi lễ đăng quang đãng của tất cả vị vua và nữ vương Scotland trong khoảng xa xưa , giống như là ngai trao quyền uy cho vương triều mới . Truyền thống lâu đời này được nối tiếp đến tận hiện giờ.

Xem chi tiết rượu chivas 38 tại : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/ruou-chivas-38.html

“Stone Of Destiny” được tận dụng lần cuối cùng vào ngày hai tháng 6 năm 1953 trong buổi lễ đăng quang quẻ của nữ vương Elizabeth đệ nhị , chính là ngày có mặt trên thị trường của Royal Salute Scotch Whisky , như 1 cống phẩm của Chivas Regal cho nữa hoàng mới.

Bây giờ , Stone Of Destiny phát triển thành biểu trưng ý thức , niềm tự hào của người Scotland . Royal Salute 38Y°: The Stone of Destiny được đặt tên theo tượng trưng huyền thoại dấu hiệu niềm kiêu hãnh của người Scotland. The Stone of Destiny luôn được áp dụng cho tất cả nghi lễ đăng quang quẻ của hoàng phái Anh trong nhiều thế kỷ, tượng trưng cho sự chấp thuận cho vị vua kế tiếp . Royal Salute 38Y° kiêu hãnh dùng hương vị phong phú mà đẳng cấp chỉ đến trong khoảng chất lượng có lợi nhất, pha trộn trong khoảng các chiếc whisky được lựa chọn tỉ mỉ bằng hương vị phong phú và mạnh mẽ.

Đỉnh cao của Royal Salute là hương thơm trong khoảng gỗ cây tuyết tùng và hương hạnh nhân nghiền đặc thù , bằng hương thơm tới trong khoảng các săng gỗ sồi cất Sherry lâu năm. Royal Salute 38Y° với vẻ ngoài tay chân tinh xảo, cũng giống như đá hoa cương, bằng cổ bình sứ nạm vàng 24-carat gợi nhớ đến chuôi của thanh gươm cổ Scotland. Mỗi bình sứ được bọc 1 bí quyết xinh xắn trong một hộp nhung đỏ cao nhã bằng phần đáy màu đen sáng bóng . Đây cũng chính là whisky trước nhất với ngoài mặt ổ khóa trên hộp, nắp mở ra từ phía trên chuyển tải hình ảnh sang trọng , quý phái hơn.

Xem thêm rượu chivas 32 năm : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/ruou-chivas-32.html

2. Rượu ngoại Chivas Regal 18 Year Old

Trong tất cả loại Rượu Chivas, rượu ngoại Chivas Regal 18 Year Old đem đến cho bạn những trải nghiệm về rượu whisky hết sức đáng giá bởi vì thế đây là 1 loại whisky bằng nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận dùng tay, khiến cho 1 hương thơm ngát thật khác biệt.

Cụ thể hơn, tất cả hạt ngũ cốc cùng với mạch nha ngon nhất và tốt nhất được chọn lựa cùng với sau ấy chúng được ủ riêng biệt trong các áo quan gỗ sồi có tuổi từ 18 năm trở lên trong 1 thời kì nhất định. Rốt cuộc chúng được hòa trộn với nhau để tạo thành Chivas Regal 18.

Đặc điểm

Màu: vàng đậm hổ phách.

Mùi: hương thơm giàu lớp với hương trái cây khô và kẹo bơ.

Vị: nồng cháy, ngọt ngào cùng với êm diệu một bí quyết dị biệt bằng vị sôcôla đắng thoảng hương hoa tao nhã cùng với một ít hương lửa, dư vị kéo dài, rét mướt cùng với đáng nhớ.

3. Rượu ngoại Chivas Regal 12 Year Old

Rượu ngoại Chivas Regal 12 Year Old là một chiếc ruou whisky mà các bạn với thể thưởng thức ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời gian nào bởi vì nó tiện lợi để thưởng thức cùng với san sẻ. Chivas Regal 12 Year Old nức tiếng với hương vị ngọt lịm cùng với hương trái cây tươi mát.

Đặc điểm

Màu: vàng hổ phách ấm áp.

Mùi: hương thơm quyến rũ lan tỏa của thảo mộc hoang dã, cây thạch nam, mật hong cùng với trái cây vườn.

Vị: hương vị nồng nàn, trọn vẹn của kem, mật ong, táo chín dùng hương vani, quả hạch nâu và kẹo bơ.

4. Rượu ngoại Chivas Royal Salute 21

Rượu ngoại nhập khẩu Chivas Royal Salute 21 được tạo nên cho lễ đăng quang của nữ vương Elizabeth đệ nhị , cái rượu này là sự kết hợp của tất cả chiếc whisky hảo hạng với độ tuổi chí ít là 21 năm.

Trong các mẫu Rượu Chivas, Royal Salute 21 là 1 nối kết thật sự dị biệt của những nguyên liệu hi hữu với. Được xác nhận là cái whisky tuyệt hảo trước tiên của xứ Scốtlen bởi tất cả nhà thông suốt, Royal Salute được tạo nên bởi anh em nhà Chivas dùng thương hiệu Chivas Regal để mừng lễ đăng quang quẻ của nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953.

vừa qua nhất, Royal Salute nhận được giải thưởng “Whisky ngon nhất xứ Scốtlen” ở giải “International Spirits Challenge” và giải “Rượu mạnh ngon nhất xứ Scốtlen” vào năm 2002. Cơ sở kiểm tra chất lượng đồ uống (Beverage Testing Institute) đã công nhận Royal Salute là một trong tất cả whisky hàng đầu thế giới.
Đặc điểm

* Màu: vàng hổ phách lộng lẫy.

* Mùi: hương thơm cân xứng của trái cây, hương hoa cùng với khói.

* Vị: một liên kết đầy lý thú của tất cả hương vị ngọt ngào, sâu lắng, êm dịu cùng với thơm ngon, dư vị rét mướt kéo dài.

tại lễ đăng quang quẻ của mình, vương miện của nữ hoàng Elizabeth II được thiết lập trong hồng ngọc, ngọc bích cùng với ngọc lục bảo. Các viên đá quý vẫn là nguồn cảm hứng cho màu sắc của flagons thủ công của Royal Salute, bởi vậy chai màu sắc sở hữu thể khác nhau.

5. Rượu ngoại Chivas Regal 25 Years Original

Chivas Regal 25 Years Original là mẫu ruou whisky thi thoảng sở hữu pha trộn trong khoảng tất cả chiếc whisky Scotch hảo hạng nhất, cung ứng dùng số lượng sở hữu hạn cùng với được đánh số riêng trên mỗi chai .

Chivas Regal 25 Year Old đạt được cho bạn những trải nghiệm về rượu whisky hết sức đáng giá bởi vì như thế đây là một chiếc whisky bằng chất liệu được lựa chọn cẩn thận dùng tay, đạt được 1 hương thơm ngát thật khác biệt. Cụ thể hơn, các hạt ngũ cốc và mạch nha ngon nhất cùng với có lợi nhất được chọn lựa và sau ấy chúng được ủ biệt lập trong những cỗ ván gỗ sồi có tuổi trong khoảng 18 năm trở lên trong 1 thời gian cố định. Rốt cục chúng được hòa trộn với nhau để tạo thành Chivas Regal 25.
Đặc điểm

*Màu: vàng đậm hổ phách

*Mùi: hương thơm nhiều lớp dùng hương trái cây khô cùng với kẹo bơ.

*Vị: nồng cháy, ngọt ngào và êm diệu một bí quyết dị biệt bằng vị sôcôla đắng thoảng hương hoa cao nhã cùng với một ít hương khói, dư vị kéo dài, rét mướt cùng với đáng nhớ.

6. Rượu Chivas 100 mùi hay tên nguyên bản Chivas Brother – Royal Salutte Hundred Cask

Chivas Hundred Cask Selection hay tên nguyên bản Chivas Brother- Royal Salutte Hundred Cask là 1 sản phẩm cao cấp trong dòng tộc Chivas Regal.Colin Scott tuyển chọn tất cả hậu sự rượu whisky quý nhất,lâu đời nhất từ 100 săng rượu tuyệt hảo để pha chế & tạo nên mẫu whisky cực kỳ đẳng cấp (ultrapremium).

Chivas Hundred Cask Selection được tung ra lần đầu tiên vào cuối năm 2004.Với số lượng cực mang dừng nên mỗi lần Chivas Hundred Cask Selection được tung ra là một đợt đóng chai độc nhất. Vậy nên, giới sành rượu sẽ cố gắng sưu tập & thưởng thức để mang thể so sánh với những lần tung ra trước đó cũng như sau này.

Đặc biệt của Chivas Hundred Cask Selection là hương vị ấm áp, thanh lịch Royal Salute thoảng hương gỗ sồi.

Năm 1840, James cùng với John Chivas bắt đầu để phục vụ Scotch Whisky pha trộn và có mặt trên thị trường 1 tiếng tăm như là người đi đầu trong nghệ thuật pha trộn Năm 1843, nó đã được phù hợp dùng tiền bản quyền khi nữ vương Victoria di chuyển sản Balmoral tại Scotland, cô cần một nhà sản xuất đáng tin cậy kín đáo có thể cung ứng cho mình bằng thực phẩm cùng với đồ uống có ích nhất. Cô được cấp Warrant hoàng thất Chivas Brothers.Năm 1909 là Scotland một thực thụ của rượu whisky đẳng cấp pha trộn – chung cục Chivas Regal đầu tiên được tạo nên trong cá tính ngôi nhà đặc trưng đó là dấu hiệu của Chivas Brothers.

Bạn có thể xem thêm tất cả các loại rượu chivas tại : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/chivas

Chivas Regals nhanh chóng sở hữu một sau đây trong số tất cả người Nhận định cao tất cả điều có lợi hơn của sự sống trên cả hai bờ Đại Tây Dương.Chivas Regal được thực hiện với whisky ngũ cốc có ích nhất và whisky mạch nha trong khoảng hơn Scotland chuyên trong thời trang nhà từ khu vực Speyside. Strathisla ruou whisky mạch nha, phong phú và đa số đến từ chưng đựng cùng với khiến việc lâu đời nhất ở vùng cao nguyên nằm tại Viện của tất cả hỗn tạp Chivas